กล้องติดปืน Vortex

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Vortex รุ่น Crossfire II 6-18×44 (คลิ๊ก)

กำลังขยาย 6 – 18 เท่า หน้าเลนส์วัตถุ 44 มม. มี Parallax อยู่ด้านหน้า ปรับได้ตั้งแต่ 10 หลา – Infinity เส้นเล็งแบบ Dead-Hold BDC ท่อ 1 นิ้ว Eye Relief ออกแบบให้สามารถมองโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็ว ตัวเลนส์เคลือบแบบ Fully Multi-Coated อัดก๊าซไนโตรเจนและมี O-Ring ที่ปิดสนิท เพื่อประสิทธิภาพในการกันน้ำ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)


Vortex รุ่น Crossfire II 3-9×40 (คลิ๊ก)

กำลังขยาย 3 – 9 เท่า หน้าเลนส์วัตถุ 40 มม. เส้นเล็งแบบ Dead-Hold BDC ท่อ 1 นิ้ว Eye Relief ออกแบบให้สามารถมองโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็ว ตัวเลนส์เคลือบแบบ Fully Multi-Coated อัดก๊าซไนโตรเจนและมี O-Ring ที่ปิดสนิท เพื่อประสิทธิภาพในการกันน้ำการกันน้ำ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

 

Vortex รุ่น Crossfire II 3-9×40 (คลิ๊ก)

กำลังขยาย 3 – 9 เท่า หน้าเลนส์วัตถุ 40 มม. เส้นเล็งแบบ V-Brite ท่อ 1 นิ้ว Eye Relief ออกแบบให้สามารถมองโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็ว ตัวเลนส์เคลือบแบบ Fully Multi-Coated อัดก๊าซไนโตรเจนและมี O-Ring ที่ปิดสนิท เพื่อประสิทธิภาพในการกันน้ำการกันน้ำ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Vortex Razor HD LH 3-15X42 (คลิ๊ก)

กำลังขยาย 3 – 15 เท่า หน้าเลนส์วัตถุ 42 มม. เส้นเล็งแบบ HSR-4 ออกแบบมาให้จับเป้าได้อย่างรวดเร็ว ท่อ 1 นิ้ว ตัวเรือนทำจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ทำเครื่องบิน ทนทาน และยังอัดก๊าซไนโตรเจนและมี O-Ring ที่ปิดสนิท เพื่อประสิทธิภาพในการกันน้ำ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

 

Vortex Viper HS-T 4-16×44 (คลิ๊ก)

กำลังขยาย 4 – 16 เท่า หน้าเลนส์วัตถุ 44 มม. เส้นเล็งแบบ HS-T ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลาย จับเป้าได้อย่างรวดเร็วที่กำลังขยาย 4 เท่า ท่อ 30 มม. รับแสงได้มากขึ้นทำให้มองภาพได้สว่างขึ้น มี Parallax อยู่ด้านข้าง ปรับได้ตั้งแต่ 50 หลา – Infinity กันน้ำและยังอัดก๊าซไนโตรเจน ทำให้ไม่มีความชื้นภายฝนตัวกล้อง (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Vortex SPARC AR Red Dot (Bright Red Dot) 2 MOA (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ใช้ง่ายและมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบากะทัดรัดและมีความทนทาน เปิดใช้งานได้รวดเร็ว จุดแดงขนาด 2 MOA ให้นักกีฬาจับเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว กันน้ำป้องกันการกระแทก เครื่องจะปิดตัวเองโดยอัตโนมัติหลังจากผ่านไป 12 ชม. เพื่อป้องกันไม่ให้แบตเตอรี่หมด และใช้งานแบตเตอรี่ AAA ทั่วไป และเมื่อเปิดขึ้นมาความสว่างของจุดแดงจะเท่าเดิมก่อนปิด (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Vortex Venom Red Dot Top Load 3 MOA (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ขนาด 3 MOA ติดได้ทั้งกับปืน AR หรือปืนลูกซอง ช่วยให้จับเป้าได้อย่างรวดเร็ว ทำจากอลูมิเนียม ทนทาน เลนส์เคลือบแบบ Fully Multi-Coated ให้ภาพที่ชัด ใส มองง่ายสบายตา ใช้แบตเตอรี่ CR 1632 ปุ่มปรับความเข้มจุดแดงอยู่ด้านข้าง ปรับได้อย่างสะดวกรวดเร็ว (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Vortex SPARC II 2 MOA Bright Red Dot (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ขนาด 2 MOA ติดได้ทั้งกับปืน AR-15 หรือปืนลูกซอง ช่วยให้จับเป้าได้อย่างรวดเร็ว ปุ่มเปิด / ปิดจะอยู่ด้านข้าง ปรับระดับความเข้มได้ 10 ระดับ ใช้แบตเตอรี่ CR 2032 ทำจากอลูมิเนียมเกรดเครื่องบินแข็งแรง ทนทาน มี O-Ring ที่ปิดสนิท เพื่อประสิทธิภาพในการกันน้ำ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Vortex Spitfire Prism Scope 1xAR (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ที่ออกแบบโดยยึดหลักพื้นฐานของปืน AR จับเป้าได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานได้อย่างคล่องตัว เส้นเล็งแบบ DRT มีไฟ 2 สี (แดง/เขียว) ใช้แบตเตอรี่ AAA อัดก๊าซไนโตรเจนและมี O-Ring ที่ปิดสนิท เพื่อประสิทธิภาพในการกันน้ำ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Vortex Razor Red Dot (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ขนาด 3 MOA ติดได้ทั้งปืนสั้น และปืนยาว เลนส์ขัดเงาใส ให้ภาพคมชัด มุมมองกว้าง จุดแดงออกแบบให้ใช้งานทั้งกลางแจ้ง และที่แสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีปุ่มปรับความเข้มของแสงอยู่ด้านบน ช่องใส่แบตเตอรี่อยู่ด้านข้าง (ขวา) ใช้แบตเตอรี่ CR 2032 (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

 

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ขนาด 4 MOA มาพร้อมแหวนรัดกล้อง จับเป้าได้อย่างรวดเร็ว ปุ่มเปิด / ปิดจะอยู่ด้านข้าง ปรับระดับความเข้มได้ 10 ระดับ ใช้แบตเตอรี่ AAA ตัวBody ทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์หนา 30 มม. แข็งแรง ทนทาน มี O-Ring ที่ปิดสนิท เพื่อประสิทธิภาพในการกันน้ำ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

[/vc_column_text][vc_single_image image=”649″ img_size=”large” add_caption=”yes” alignment=”center” style=”vc_box_outline” onclick=”custom_link” img_link_target=”_blank” link=”http://outdoorvision.us/shooting/catalogsearch/advanced/result/?manufacturer%5B%5D=1092″][/vc_column][/vc_row][vc_row content_placement=”middle”][vc_column][vc_single_image image=”646″ img_size=”large” alignment=”center” style=”vc_box_shadow_border” onclick=”custom_link” title=”Vortex Optics” link=”http://www.vortexoptics.com”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][/vc_column][/vc_row]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *