Modify Glock MOS

Vortex Venom Red Dot Top Load 3 MOA (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ขนาด 3 MOA ติดได้ทั้งกับปืน AR หรือปืนลูกซอง ช่วยให้จับเป้าได้อย่างรวดเร็ว ทำจากอลูมิเนียม ทนทาน เลนส์เคลือบแบบ Fully Multi-Coated ให้ภาพที่ชัด ใส มองง่ายสบายตา ใช้แบตเตอรี่ CR 1632 ปุ่มปรับความเข้มจุดแดงอยู่ด้านข้าง ปรับได้อย่างสะดวกรวดเร็ว (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Vortex Razor Red Dot (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดง กำลังขยาย 1 เท่า ขนาด 3 MOA ติดได้ทั้งปืนสั้น และปืนยาว เลนส์ขัดเงาใส ให้ภาพคมชัด มุมมองกว้าง จุดแดงออกแบบให้ใช้งานทั้งกลางแจ้ง และที่แสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีปุ่มปรับความเข้มของแสงอยู่ด้านบน ช่องใส่แบตเตอรี่อยู่ด้านข้าง (ขวา) ใช้แบตเตอรี่ CR 2032 (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Burris FastFire III 3MOA (คลิ๊ก)

กล้องจุดแดงตัวจี๊ดของ Burris ที่มียอดขายสูงสุด กันน้ำ รุ่นใหม่ได้ Award จาก OpticsPlanet และสำนักมากมาย พร้อม mount ติดปืนสั้นเป็น option ให้เลือก (ซื้อเพิ่ม) สวิตเปิด-ปิดอยู่ด้านข้าง เมื่อกดเปิดครั้งแรก จะเป็นระบบอัตโนมัติปรับความสว่างให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม กดครั้งที่ 2, 3, 4 จะเป็นการปรับค่าความสว่าง ตั้งแต่ แสงเข้ม, แสงกลาง, แสงอ่อน และกดครั้งที่ 5 เป็นการปิด (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Truglo Tritium Pro

ศูนย์เรืองแสงสำหรับปืนสั้น หรือ Night Sight ของยี่ห้อ Truglo รุ่น Tritium Pro ให้แสงที่สว่างที่สุดในตลาด สว่างจับเป้าง่ายในเวลากลางคืน ปรับปรุงใหม่ให้เล็งง่ายในตอนกลางวันโดยมีวงขาวครอบศูนย์ Tritiumโครงสร้างศูนย์เป็นอลูมิเนียมอัลลอย แข็งแรงทนทาน
– Glock MOS Low (คลิ๊ก) สำหรับปืน Glock รุ่น 17, 17L, 19, 22, 23, 24, 26, 27, 33, 34, 35, 38 and 39
– Glock MOS Hi (คลิ๊ก) สำหรับปืน Glock รุ่น 20, 21, 25, 28, 29, 30, 31, 32, 37, 40 and 41

Viridian  Laser/Light C5L (คลิ๊ก)

ไฟฉายและเลเซอร์เขียวขนาดกระทัดรัด สำหรับปืน Compact ยี่ห้อ Viridian รุ่น C5L เป็นไฟฉาย+เลเซอร์เขียว ที่ให้ความสว่างมากกว่า เห็นจุดมาร์คได้ไกลถึง 100 หลาในเวลากลางวัน และไกลเป็นกิโลเมตรในยามค่ำคืน ไฟฉายหลอด LED ให้ความสว่างถึง 100 Lumens สว่างเกินพอใน Home Defense หรือการเข้าเคลียร์ พท. ของเจ้าหน้าที่ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Viridian  Laser/Light X5L (คลิ๊ก)

ไฟฉายและเลเซอร์เขียว ยี่ห้อ Viridian รุ่น X5L สำหรับปืน Full Size เป็นไฟฉาย+เลเซอร์เขียว ที่ให้ความสว่างมากกว่า เห็นจุดมาร์คได้ไกลถึง 100 หลาในเวลากลางวัน และไกลเป็นกิโลเมตรในยามค่ำคืน ไฟฉายหลอด LED ให้ความสว่างถึง 190 Lumens สว่างเกินพอใน Home Defense หรือการเข้าเคลียร์ พท. ของเจ้าหน้าที่ (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

Truglo Red Laser/Light CMB True-Point (คลิ๊ก)

Truglo Green Laser/Light CMB True-Point (คลิ๊ก)

ไฟฉายและเลเซอร์ จาก Truglo ที่มีไฟให้ความสว่างถึง 200 Lumens มาพร้อมอุปกรณ์ทั้ง สวิตซ์สำหรับคนถนัด มือซ้าย/มือขวา สวิตซ์หางหนูติดปืนยาว บรรจุกล่องกันกระแทก มีให้เลือกทั้ง เลเซอร์เขียว หรือเลเซอร์แดง

UTG LT-ELP28R Sub-Compact Light/Laser (คลิ๊ก)

ไฟฉายพร้อมเลเซอร์แดง จาก UTG สำหรับปืน Compact ขนาดกระทัดรัด ไฟ LED ที่ให้ความสว่างถึง 120 Lumens สวิตซ์ปรับได้ทั้งแบบไฟฉายอย่างเดียว เลเซอร์อย่างเดียว หรือไฟฉายพร้อมเลเซอร์ และสวิตซ์หางหนูติดปืนยาว ใช้แบตเตอรี่ CR-2 จำนวน 1 ก้อน

UTG 400 Lumen Flashlight (คลิ๊ก)

ไฟฉายติดปืนสั้นขนาดกระทัดรัด แต่ให้ความสว่างสูงถึง 400 ลูเมน!! สว่างเกินพอ ดีไซน์ใหม่หมด สวิทซ์ 2 ด้านสำหรับการใช้งานถนัดซ้าย/ขวา สวิทซ์เลือกใช้ได้ทั้ง momentary และเปิด สว่างค้าง ใช้แบตเตอรี่ขนาด CR2 เพื่อลดขนาดและน้ำหนัก ด้วยคุณสมบัติของหลอด LED ทำให้สว่างไม่กินถ่าน

Ameriglo GLK Sight Tool (คลิ๊ก)

อุปกรณ์ถอดศูนย์ปืน ยี่ห้อ Ameriglo รุ่น GLK Sight Tool เครื่องมือชั้นดีเพื่อช่วยในการถอดศูนย์หลัง เปลี่ยนเป็น NightSight หรือติดเบสใส่ Reddot ได้ด้วยตัวเอง ออกแบบสำหรับปืน Glock งานประณีต ลบคม ปืนไม่เป็นรอย จากผู้ผลิตศูนย์ NightSight เจ้าดังแห่ง USA

Ncstar Universal Rear Sight Tool (คลิ๊ก)

เครื่องมือติดศูนย์หลัง ยี่ห้อ Ncstar Universal Rear Sight Tool เป็นเครื่องมือถอดเปลี่ยนศูนย์หลังปืน จากผู้ผลิต NcStar (VISM) ติดปืนสั้น (ใส่ที่ศูนย์หลัง) ออกแบบสำหรับปืนสั้นทุกยี่ห้อ ตัวเดียวเอาอยู่ แนะนำให้ศึกษาวิธีใช้ก่อนการใช้งาน

Glock Front Sight Tool (คลิ๊ก)

เครื่องมือถอด / ติดตั้งศูนย์หน้า Glock และ Walther ช่วยให้ท่านถอดศูนย์เดิม / ติดตั้งศูนย์ใหม่ได้อย่างง่ายดาย ผลิตจากโลหะเหล็กแข็งแรง พร้อม FORTRESS FINISH

ผ้าปู Tipton สกรีนลาย Glock (คลิ๊ก)

ผ้าปู Tipton ทำความสะอาดปืน Glock ขนาด 11″x17″ ผ้าปูวัสดุ Neoprene ไม่ทำให้ปืนเป็นรอย และยังดูดซับน้ำมัน หรือ Solvents เป็นอย่างดี ให้ผิวหน้าผ้าปูสะอาดและแห้ง ที่สำคัญคือมีสกรีนพิมพ์เขียวของปืน Glock บนผ้า ช่วยให้คุณมั่นใจว่าถอดแล้วประกอบคืนไม่มีฝรั่งทำเกิน ส่วนมุมด้านล่างฝังแม่เหล็กสำหรับดูด น็อตและชิ้นส่วนเล็กๆ ไม่ให้หล่นหาย เก็บง่ายเพียงม้วนและเก็บ

Wheeler Universal Bench Block (คลิ๊ก)

อุปกรณ์ถอดปืน Wheeler Universal Bench Block ของคู่กายสำหรับการถอดและประกอบอาวุธปืน มีตำแหน่งบาก เว้า และรูทั้งสองด้าน เหมาะมากสำหรับการถอดประกอบปืนสั้น ผลิตจากวัสดุ Non-marring Urethane ทนทานต่อการใช้งาน

Wheeler Hammer and Punch Set (คลิ๊ก)

ชุดอุปกรณ์ถอดปืน ที่ประกอบด้วยค้อนที่หัวด้านหนึ่งเป็นทองเหลืองและอีกด้านเป็นหัวโพลิเมอร์ ดอกตอกมีทั้งทองเหลือง และเหล็ก หลายขนาดให้เลือกใช้ บรรจุมาในกล่องพลาสติก พกพาสะดวก 

 

Blade Tech Signature OWB Glock BLK Teklok (คลิ๊ก)

ซองปืน Blade-Tech รุ่น Signature ซองปืนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Blade-Tech ผลิตจากวัสดุ Polymer พิเศษที่แข็งแรงทนทาน แต่งานโค้งเนียนสวยเหมือน Kydex ระบบล๊อค Retention ใหม่ที่ทำให้ใส่และถอดปืนออกจากซองได้สะดวก รวดเร็ว ระบบยึดเข็มขัดแบบ Teklok ที่สะดวกในการปรับเข้ากับเข็มขัดขนาดต่างๆ และถอดซองออกได้โดยไม่ต้องถอดเข็มขัด งานสวยเนียนคุณภาพสูง 

*** ปืน Glock MOS ที่เปลี่ยนศูนย์ Tritium Pro รุ่น Glock Mos ตัวศูนย์หน้าจะสูงขึ้นทำให้ซองปืนบางรุ่นไม่สามารถใส่ได้ครับ แต่ Blade-Tech Signature OWB ทดลองแล้วใส่ได้ครับ *** (สามารถคลิ๊กที่รูปเพื่อดูคลิป)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *