MDT HNT26 พานท้ายเบาหวิว…ว

ที่เด็ดกว่าความเบาหวิวของพานท้าย MDT HNT26 Chassis คือความมาเร็ว..ไปเร็ว.. ครับ แอดเกือบไม่ทันจะได้จับตัวเป็นๆ สั่งกันหลายเดือน แต่ได้มาตัวเดียว พอพี่หมอ ทราบข่าวว่าพานท้ายออกมาจากเตา สดๆร้อนๆ ก็มารับอย่างรวดเร็วครับ

สมกับที่เสียเวลารออยู่หลายเดือน (สั่งตั้งแต่เปิดตัว) เมื่อเจ้าพ่อผู้ผลิตพานท้าย สำหรับให้ปืนแม่น ฉีกกฎหันมาทำพานท้ายสำหรับสาย Hunting ที่ต้องการความเล็ก และน้ำหนักเบา ก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ เมื่อพานท้ายออกมาน้ำหนักเพียง 26 ออนซ์ (รุ่นพับไม่ได้ครับ รุ่นพับท้ายได้ เพิ่มอีก 4 ออนซ์) หรือ 737 กรัม รวม Chassis พานท้าย กริ๊ปมือ…. เอาว่า พานท้ายอันเบ้อเริ่ม น้ำหนักเบากว่ากล้องติดปืนอีก สุดๆไปเลย

เบาได้ยังไง ก็พี่ MDT เล่นเอาวัสดุยานอวกาศมาใช้ในพานท้าย.. โครงปืนผลิตจาก Magnesium Alloy กระโจมมือ กริ๊ปมือ ทำจาก Carbon Fiber และพานท้ายผลิตจาก Carbon Fiber ฉีดใส้ด้วยโฟม โอ้โห ถ้าเอามาใส่ปืนชนวนกลาง .308 แล้วไม่มี Muzzle Brake ยิงไปรับรองถีบสนุกแน่นอนครับ

ถ้าอยากจะสัมผัสความเบาหวิว ตอนนี้ไม่มีให้ลองครับ และไม่แน่ใจด้วยว่า ที่สั่งไปเพิ่มมาแล้วจะไปไวแค่ไหน ถ้ามั่นใจในพานื้ายสำนักนี้ และอยากได้ “เบาๆ” แนะนำให้วางมัดจำจองครับ เพราะแอดไม่กล้าสั่งมารอท่า เรื่องสี เรื่องการพับได้ ออพชั่น ที่มีให้เลือกมากมาย สั่งมาให้คงไม่ถูกใจ เข้ามาจิ้มเลือกและวางมัดจำกันดีกว่าครับ ถ้าไม่อยากเข้ามาก็ทักไลน์ @outdoorvision มาครับ แต่ต้องอดใจรอนะครับ มันนานจริงๆ ขอบอก แต่รับรองว่าคุ้มค่าทุกเวลาที่รอคอยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *